Công ty Cổ phần Dược phẩm VinaPharma – Group

Ngay khi thành lập, Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Vinapharma – Group đã bắt đầu hành trình gia tăng giá trị cho nông sản Việt Nam bằng các sản phẩm có chất lượng khác biệt. Dưới sự điều hành của CEO Phạm Quang Trường, Vinapharma – Group đã đạt được những thành tựu rực rỡ không chỉ ở thị trường kênh phân phối trong nước mà còn mở rộng con đường xuất khẩu ra quốc tế. 

Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2022 chúng tôi sẽ bao tiêu các vùng nguyên liệu sạch từ nền nông nghiệp công nghệ cao trên cả nước, kết hợp với mô hình sản xuất – phân phối và xuất khẩu các sản phẩm bảo vệ sức khỏe con người hiện có, để hình thành nên chuỗi cung ứng hoàn hảo, nhằm thực hiện sứ mệnh “Kiến tạo cuộc đời Thịnh Vượng” cho người Việt.

Khi xây dựng hệ sinh thái này, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời bảo vệ sức khỏe, vừa tạo ra cơ hội việc làm, cơ hội kinh doanh, cơ hội có một cuộc sống hạnh phúc hơn cho hàng triệu con người Việt Nam…

Xem chi tiết

Bạn muốn làm đại lý phân phối sản phẩm VinaFarma?

Cách nhanh nhất để được tư vấn, vui lòng kết nối trực tiếp với chúng tôi qua:

    Những giá trị VinaPharma-Group hướng đến

    Bằng tâm huyết của Ban Giám Đốc, Vinapharma-Group sẵn sàng cho một kỷ nguyên phát triển và lớn mạnh

    Sản phẩm nổi bật

    Vinafarma-Group tự hào vì đã đưa hàng triệu sản phẩm tốt đến tay người tiêu dùng,
    dưới đây là một số sản phẩm nổi bật nhất của chúng tôi:å

    330.000

    Xịt khớp Thiên Vương Khớp với công thức giảm đau bí truyền kết hợp cùng với thành phần thảo dược thiên nhiên từ các cây dược liệu quý đã tạo nên một loại xịt giảm đau nhức tức thì được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay.

    390.000

    Ngũ cốc giảm cân KETO EAT có thành phần gồm tới 19 loại hạt ngũ cốc cao cấp và vitamin bổ dưỡng . Các loại hạt đều được lựa chọn kỹ càng, thuần chủng, không chất bảo quản, chất chống mọt.

    250.000

    Thiên Vương Phế là sản phẩm trị ho 100% chiết xuất từ thảo dược tự nhiên có khả năng làm dịu cơn ho ngay tức thì chỉ sau 1 vài tiếng sử dụng. Là biện pháp tình thế khẩn cấp giúp bạn có thể tiếp tục làm các công việc còn đang dang dở mà không bị trì hoãn bởi cơn ho, giúp bố mẹ an tâm trút đi gánh nặng thở phào nhẹ nhõm khi có con nhỏ ho khan kéo dài gây đau rát khiến trẻ quấy khóc.

    250.000

    Nên dùng trong các trường hợp: Bổ sung lysin, các vitamin giúp trẻ ăn ngon ngủ yên, tăng cường canxi giúp tăng chiều cao cho trẻ, hỗ trợ khả năng hấp thu dưỡng chất giúp phát triển trí nào, nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch, bảo vệ đường ruột cho bé, tiêu trừ đầy bụng, khó tiêu và các triệu chứng bệnh lý khác.

    Xem tất cả sản phẩm